Trang chủ
 

Marseille vẫn đang ổn định ở vị trí đầu bảng, với thành tích tuyệt vời trên sân nhà ở mùa bóng năm nay họ sẽ mang về 3 điểm tiếp tục giữ vững vị trí của mình trước sự bám đuổi của PSG.

Cập nhật ket qua bong da VĐQG Pháp – Vòng 17, sân Vélodrome (Marseille)
TLCA: -0.99*0:1 1/2*0.91 I HT: 0.95*0:1/2*0.95

TBT: 0.98*2 3/4*0.92 I HT: 0.80*1*-0.90

Chấn thương mắt cá của Alessandrini nghiêm trọng hơn so với dự kiến khiến Marseille sẽ mất cầu thủ chạy cánh này cho đến sau kỳ nghỉ giáng sinh.Tuy nhiên HLV Marcelo Bielsa nên chào đón trở lại Nicolas N'Koulou và André Ayew bởi bộ đôi này đã hoàn thành tốt những bài test thể lực vừa qua, dù dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Lorient nhưng Dimitri Payet vẫn có thể ra sân khi tình trạng của anh không có gì quá nghiêm trọng.

Chuỗi trận thắng liên tiếp hồi đầu mùa giúp Marseille vẫn ổn định ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Tưởng rằng bị Lorient cầm hòa ở vòng đấu trước Marseille sẽ mất ngôi đầu vào tay PSG nhưng đối thủ đang bám sát họ cũng chẳng gặp may khi phải chia điểm trước Lille. May mắn đã đứng về phía Marseille và vòng đấu này họ tràn đầy tự tin có điểm bởi trên sân nhà với 7 trận thắng liên tiếp họ chẳng e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Phải làm khách trước đội bóng đầu bảng ở vòng đấu này khiến Metz bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, cùng thành tích kém cỏi trong thời gian vừa qua e rằng họ sẽ khó lòng ra về thoải mái. 8 vòng đấu vừa rồi Metz chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận trước Caen (thua 5 hòa 2). Khả năng ra sân của Falcon cũng còn bỏ ngỏ khiến cho HLV của Metz phải đau đầu, bởi tiền đạo Venezuela cùng Maiga đang là 2 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Metz (4 bàn).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Marseille: Alessandrini, Sparagna chấn thương. Khả năng ra sân của Djédjé và Payet còn bỏ ngỏ.

Metz: Rocchi chấn thương, Falcón đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 3-1
lich thi dau bong da hom nay Ngoại hạng Anh

Đăng nhận xét

 
Top