Trang chủ
 

Học sinh phải đi học thêm do trường tổ chức, dù đang học ở một chỗ khác. Khi con không đi tham quan với lớp, bố mẹ cũng phải điện thoại cho cô giải trình lý do tại sao ...Chị vợ tôi vừa nhờ liên hệ để chuyển trường cho con gái. Hai vợ chồng đang ân hận vì lúc trước không nghe lời khuyên của tôi là cho con vào trường dân lập.

Bây giờ, cháu học chưa hết năm lớp 10 mà cả nhà đã quá sợ vì nhà trường tổ chức dạy thêm và ép "tự nguyện". Chị tôi phải cho con đi học thêm ở trường dù cháu đã chọn một chỗ khác thiết thực hơn bên ngoài.
Không cho con đi học thêm ở trường cũng không được, mà cho con đi thì học thêm nhiều quá, sợ cháu không đảm bảo sức khỏe. Mà trường này lạ lắm, đến việc học sinh không đi tham quan thì bố mẹ cũng phải điện thoại cho cô giải trình lý do tại sao không đi.
Anh chị tôi đã quyết định chuyển con ra học một trường dân lập (vào loại tốt của Hà Nội) vì tính ra chi phí thấp hơn nhiều, phù hợp với sức học của cháu hơn và phụ huynh không bị các thầy cô "hành" như ở trường công lập.

Đăng nhận xét

 
Top