Trang chủ
 

(TNTN) - Trong game show do Arsenal tổ chức nhằm giới thiệu chuyến du đấu, Podolski đại diện cho Việt Nam để so tài với Walcott và Chamberlain.

Game show có tên “Arsenal Asia Tour Quiz 2013” (hỏi đáp về chuyến du đấu Châu Á). Trong đó, Podolski đại diện cho Việt Nam, Walcott đại diện Nhật Bản và Chamberlain đại diện Indonesia. Game show xoay quanh những kiến thức về du lịch, danh lam thắng cảnh, thể thao và đồ ăn của ba nước trong chuyến du đấu.

Điều thú vị trong game show đó là chỉ có một chiếc chuông trả lời dành cho ba người chơi. Do đó, ba cầu thủ phải tranh nhau đập chiếc chuông nếu muốn trả lời. Điều này đã dẫn đến những tình huống thú vị: điển hình như Walcott giấu chiếc chuông đi để hai người kia không thể trả lời.

Podolski đại diện cho Việt Nam dự game show. (ảnh: youtube)

Kết quả chung cuộc, Chamberlain (đại diện cho Indonesia) giành chiến thắng trước hai đàn anh với 4 điểm. Podolski và Walcott mỗi người ghi được 2 điểm. Ngay khi đăng tải lên trang web chính thức của Arsenal, cuộc thi “Arsenal Asia Tour Quiz 2013” đã nhận được nhiều phản hồi của các CĐV Châu Á.

Bên cạnh game show thú vị này, BTC cũng đã công bố lịch trình du đấu của Arsenal tới Việt Nam. Theo đó, sáng ngày 15/7, Arsenal sẽ đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. Các Pháo thủ sẽ nghỉ dưỡng tại khách sạn Inter Continental và có một buổi họp báo ra mắt vào buổi chiều cùng ngày.

Ngày 16/7, Arsenal có buổi tập trên sân Mỹ Đình và mở cửa cho các CĐV vào theo dõi. Cùng ngày, Arsenal sẽ tham dự các sự kiện từ thiện và giao lưu với CĐV Việt Nam. 19h ngày 17/7, trận đấu được nhiều người chờ đón giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình./.

Võ Nam/VOV online 
Theo ArsenalFC
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
www.TinNhanhTrongNgay.net
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Đăng nhận xét

 
Top