Trang chủ
 

(TNTN) Sự việc xảy ra vào sáng ngày 26/7, tại đường Trần Phú, Quận 9 (TP. Tuy Hòa - Phú Yên), nạn nhân là Võ Tấn Bình và Đinh Thị Ngọc Ánh (cùng 20 tuổi), hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa.


Một nhân chứng kể lại sự việc: “Xe của Cảnh sát 113 chạy từ hướng tây xuống với tốc độ rất nhanh. Đến đoạn đường này thì đâm vào xe máy chạy cùng chiều đang báo hiệu xin đường".

Theo điều tra ban đầu, chiếc ô tô gây ra tai nạn thuộc quản lý của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - PC64, Công an Phú Yên, do Thượng sĩ Lê Thành Đại cầm lái đang trên đường làm nhiệm vụ.

Khi thượng sĩ Đại lái xe đến đoạn đường trên thì không làm chủ được tốc độ nên đã đâm cực mạnh vào chiếc xe máy có 2 nạn nhân ngồi trên.

Hiện trường vụ tai nạn.


Vu tai nạn khiến xe máy bị hất văng vào lề đường, cách xa hiện trường gần 20m và hư hỏng nặng, hai sinh viên bất tỉnh.

Theo Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, anh Bình bị dập lách, chị Ánh bị gãy xương đòn, gãy hai xương cẳng trái.

Thượng tá Bùi Xuân Chiến, Trưởng phòng PC64 cho biết, trước đó Cảnh sát 113 nhận được tin báo một gia đình ở đường Tân Trào, phường 9 (TP. Tuy Hòa) bị một nhóm người hành hung, đập phá tài sản nên đã cấp tốc điều động một tổ công tác đi ôtô đến giải quyết vụ việc thì xảy ra tai nạn.

"Do làm nhiệm vụ khẩn cấp nên xe chạy với tốc độ nhanh", Thượng tá Chiến nói.

Nhất Nam
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
www.TinNhanhTrongNgay.net
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Đăng nhận xét

 
Top