Trang chủ
 

(TNTN) Với trợ giúp của Tổng cục TDTT thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, BQL sân Mỹ Đình đã đồng ý hạ giá thuê sân cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và CLB Arsenal xuống còn 800 triệu đồng thay vì 1,5 tỷ như đòi hỏi ban đầu.



Cuộc họp với sự chủ trì của Tổng cục TDTT có mặt đầy đủ các bên. Đại diện của VFF là chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và giám đốc khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa. Tất cả cùng khẳng định sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề tưởng như rất nhỏ nhưng lại đang gây bất bình trong dư luận.

Đại diện Tổng cục TDTT yêu cầu các bên cần vì lợi ích chung của nền bóng đá nước nhà trong cuộc đàm phán này. VFF khẳng định, họ sẵn sàng trả cho sân Mỹ Đình 600-700 triệu đồng, số tiền này cao hơn nhiều so với tiền thuê thông thường tại sân vận động quốc gia.

Giám đốc Cấn Văn Nghĩa cũng tuyên bố sẵn sàng hợp tác và vì đã nhận được chỉ đạo của Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du Lịch cũng như yêu cầu của Tổng cục TDTT nên sẽ chấp nhận lỗ để đảm bảo trận đấu được diễn ra.

Tuy nhiên, mức giá 600 hay 700 triệu không được ông Nghĩa đồng tình vì như vậy BQL sân Mỹ Đình “lỗ quá nặng”. Cuối cùng hai bên đã chốt lại con số cuối cùng là 800 triệu đồng.

Cuối buổi họp, đại diện Tổng cục TDTT yêu cầu BQL sân Mỹ Đình cần sớm xây dựng một khung giá chuẩn cho việc thuê sân để tránh lặp lại tình huống không đáng có ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal.


Nguồn tin: (NLĐ)
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
www.TinNhanhTrongNgay.net
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Đăng nhận xét

 
Top