Trang chủ
 

(TNTN) Chiều 10-6, đại tá Lê Xuân Điệp - trưởng Công an huyện Yên Thành (Nghệ An), cho biết đang điều tra, làm rõ vụ hai nghi phạm trộm chó vào sáng cùng ngày. Một trong hai nghi phạm bị người dân đánh tử vong.



Trước đó, vào khoảng 5g sáng, một số người dân ở xóm 3, xã Tân Thành (Yên Thành) ngủ dậy phát hiện hai nghi phạm trộm chó cùng với một túi đồ nghề đang ôm một con chó bỏ chạy. Thấy vậy mọi người đã hô hoán nhau đuổi bắt hai người này.

Chạy được một đoạn, hai nghi phạm bị ngã xe, người dân quây đến đánh cả hai, chiếc xe máy của hai nghi phạm cũng bị đốt ngay sau đó.

Được biết, hai nghi phạm trộm chó là anh em ruột Nguyễn Trọng Hóa và Nguyễn Trọng Minh, trú tại xóm 1, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu.



Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Yên Thành có mặt tại hiện trường nhưng phải đến 8g cùng ngày mới giải tán được người dân.

Ông Trần Duy Liêm - chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành - cho biết Hóa đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm tử thi. Minh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành.

Nguồn tin: Tuoitre.vn
VŨ ĐỒNG - VIỆT HÙNG
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
www.TinNhanhTrongNgay.net
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Đăng nhận xét

 
Top