Trang chủ
 

Đối với những người phụ nữ hiện đại, việc giữ được nụ cười tươi cho bản thân và gia đình luôn là điều vô cùng cần thiết. Hãy xem những người phụ nữ tự tin, năng động, chuyên nghiệp chia sẻ bí quyết giữ nụ cười tỏa nắng và chăm sóc răng miệng cho gia đình như thế nào nhé!
1. Nguyễn Ngọc Tú Uyên – Freelance Journalist.
Kinh nghiệm chăm sóc răng miệng của người phụ nữ hiện đại, Sức khỏe đời sống,
Sự tự tin là yếu tố vô cùng cần thiết đối với người phụ nữ hiện đại. Đối với tôi, sự tự tin bắt nguồn từ những điều nhỏ và tự nhiên nhất. Bên cạnh một mái tóc đẹp, người phụ nữ sẽ luôn tự tin, tỏa sáng với một nụ cười tươi. Nụ cười đẹp sẽ khiến gương mặt rạng rỡ và thu hút được mọi ánh nhìn. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi yêu nụ cười của mình. Do đó, tôi luôn chú ý làm đẹp nụ cười bằng việc chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất. Dù có bận rộn đến đâu, tôi vẫn luôn chú ý đến thói quen ăn uống, kiểm tra răng miệng định kì 6 tháng một lần, và quan trọng không kém chính là lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Và tôi đã tin dùng kem đánh răng P/S Chuyên Gia để có thể giữ mãi nụ cười rạng rỡ.
2. Erika Hoàng – Admin Executive, công ty Ascendas Việt Nam
Kinh nghiệm chăm sóc răng miệng của người phụ nữ hiện đại, Sức khỏe đời sống,
Ngoài gia đình, công việc, tôi luôn yêu những chuyến đi. Những chuyến đi giúp tôi làm quen được nhiều người, học hỏi được nhiều điều thú vị  hơn xung quanh mình. Đồng hành cùng với tôi trong những chuyến đi đó, là những sản phẩm chăm sóc cơ thể cần thiết nhất. Trong số đó, P/S Chuyên Gia luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi cho việc chăm sóc răng miệng, để tôi luôn tự tin cười tươi, đón chào những trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống. Nhờ những hành trang đặc biệt mang theo bên mình, tôi có thể hoàn toàn thoải mái dành thời gian khám phá những vùng đất mới, mà không sợ làn da bị sạm đen vì nắng, môi khô nứt nẻ vì lạnh… Và đặc biệt, tôi cũng luôn yên tâm khi răng miệng được bảo vệ kĩ càng và hơi thở lúc nào cũng thơm mát.
3. Hoàng Nguyễn Hương Nguyên – Kiểm toán viên
Kinh nghiệm chăm sóc răng miệng của người phụ nữ hiện đại, Sức khỏe đời sống,
Là một phụ nữ đã có gia đình, tôi luôn bận rộn với việc xây dựng tổ ấm và hoàn thành tốt công việc của mình. Cuộc sống hiện đại yêu cầu tôi phải có tác phong chuyên nghiệp và luôn biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất. Để trở thành người mẹ, người vợ hoàn hảo, dù bận rộn thế nào, tôi vẫn luôn dành sự quan tâm tốt nhất cho chồng và con tôi. Ngoài việc lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ, tôi luôn chú ý đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Và P/S Chuyên Gia như một bác sĩ gia đình, đã cùng tôi chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả nhà! Giờ đây, tôi và chồng tôi có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc chăm sóc răng miệng, nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Hơn nữa, tôi cũng có thể tập trung cho công việc và yên tâm rằng, nhờ có “chuyên gia” nụ cười của cả gia đình tôi sẽ luôn tỏa nắng.

Đăng nhận xét

 
Top