Trang chủ
 

Wanda Nara, cô vợ cũ của Maxi Lopez vừa gây “sốc” khi đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh người tình trẻ Mauro Icardi không mảnh vải che thân, cùng lời chú thích trần trụi khiến không ít người choáng váng.

Sau khi chia tay Maxi Lopez, Wanda Nara “dính chặt” với người tình trẻ kém 7 tuổi Mauro Icardi, tiền đạo CLB Inter. Như để chứng minh cho mọi người thấy ngọn lửa tình ngùn ngụt của cả hai, lần lượt Wanda Nara và Mauro Icardi không ngần ngại khoe những bức ảnh “cực nóng” của hai người. 

Mauro Icardi sau khi sex với Wanda Nara

Mới đây, cô vợ cũ của Maxi Lopez đã táo bạo đăng ảnh người tình trẻ không mảnh vải che thân cùng lời chú thích trần trụi “sau khi sex”. Bức ảnh được cho là nhằm khiêu khích chồng cũ, hiện đang chơi cho Sampdoria trước trận đấu giữa Inter vào cuối tuần này.

Maxi Lopez không ít lần “nóng mắt” và tỏ ra bức xúc khi cô vợ cũ thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ bên người tình trẻ và với 3 con riêng để trêu tức tiền đạo người Argentina.

Vợ cũ Maxi Lopez thích thú đăng ảnh nhạu cảm với người tình trẻ

Mặc cho chồng cũ tức điên, Wanda Nara ngày càng “bạo tay” hơn. Không lâu sau khi khiến cư dân mạng bàng hoàng với bức ảnh Mauro Icardi sờ ngực mình trên giường lên Twitter cá nhân, vợ cũ Maxi Lopez tung ngay ảnh tình trẻ nude toàn phần và “nhiệt tình” chú thích rằng hai người vừa có những giây phút mặn nồng bên nhau.

Đăng nhận xét

 
Top