Trang chủ
 

Phó chủ tịch Javier Faus tuyên bố sẽ truy tìm thủ phạm đã giật dây trong vụ FIFA ra lệnh cấm Barcelona chuyển nhượng trong một năm.


Phó chủ tịch Barca, ông Javier Faus trong buổi gặp gỡ truyền thông.


"Chúng tôi biết rằng chuyện vừa xảy ra không phải ngẫu nhiên hay tình cờ", Phó chủ tịch tài chính Barca Javier Faus phát biểu trên Radio 4. "Chúng tôi sẽ điều tra ai là người đứng đằng sau việc này. Khi đó, mọi thứ tự nhiên sẽ giải thích tất cả khi xem bóng đá trực tuyến".

Hôm 2/4, FIFA ra thông báo cấm Barca mua hoặc bán cầu thủ cho đến hè 2015 vì những sai phạm trong hoạt động chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Những điều tra đã được thực hiện hơn một năm nay từ cơ quan điều hành bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cho rằng có "bàn tay đen" trước đó gửi đơn tố cáo lên FIFA và giật dây hãm hại Barca.

"Một vài người ghen tỵ với thành công của Barca, không muốn thấy chúng tôi dẫn đầu làng bóng đá thế giới", ông Faus nhấn mạnh. "Họ cố gắng làm hại chúng tôi trong 5 năm nay. Từ việc gieo tiếng xấu cho huấn luyện viên của Barca, Lionel Messi rồi đến Neymar. Các bạn thấy đấy, không có gì là ngẫu nhiên cả. Chúng tôi sẽ không để họ muốn làm gì thì làm".

Bên cạnh kế hoạch điều tra, Barca cũng quyết tâm kháng án đến cùng lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu ra thông báo sẽ làm việc với Chủ tịch FIFA Sepp Blatter trong những ngày tới để chứng minh sự trong sạch của nhà đương kim vô địch La Liga.

Đăng nhận xét

 
Top