Trang chủ
 


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG FLC TROPICAL City HẠ LONG ĐƯỢC TẬP ĐOÀN FLC ĐÃ ĐƯA RA KHÁ NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN DÀNH CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ “NHANH TAY” NGAY TẠI THỜI ĐIỂM MỞ BÁN PHÂN KHU ĐẦU TIÊN.

Chinh Sach Ban Hang Flc Tropical Ha Long1 (1)
Chính sách bán hàng Flc Tropical Hạ Long rất hấp dẫn
Thông tin về chính sách bán hàng FLC Tropical City Hạ Long chỉ mang tính chất tham khảo

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG FLC TROPICAL City HẠ LONG

Chính sách cam kết lợi nhuận

Với căn hộ chung cư FLC Tropical City Hạ Long dự kiến sẽ đưa ra lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê căn hộ và cam kết lợi nhuận này sẽ không thấp hơn 12% giá trị căn hộ/năm. Cam kết này dự kiến sẽ được duy trì trong 8 năm kể từ khi khách hàng thanh toán 95% giá trị của hợp đồng mua bán.
Chinh Sach Ban Hang Flc Tropical Ha Long1 (2)
Flc Tropical Hạ Long với chính sách cam kết lợi nhuận khi cho thuê
Tất nhiên ngoài lợi nhuận từ việc chuyển lại cho bên thứ 3 khai thác cho thuê thì chủ sở hữu những căn hộ này cũng được ưu đãi 15 đêm nghỉ miễn phí trên hệ thống FLC Luxury hotel của tập đoàn FLC.

Chính sách cho vay

Đó là chính sách bán hàng FLC Tropical City Hạ Long áp dụng đối với loại hình căn hộ chung cư sử dụng cho thuê, còn nếu không nhận mức lợi nhuận cam kết này thì khách hàng không vay vốn ngân hàng, thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng sớm hoặc mua căn hộ số lượng nhiều cũng có thêm nhiều mức chiết khấu hấp dẫn khác.
Chinh Sach Ban Hang Flc Tropical Ha Long1 (4)
Chính sách bán hàng Flc Tropical City Hạ Long mở ra nhiều cơ hội cho những khách hàng yêu thích không gian sống bên vịnh di sản
Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì chủ đầu tư sẽ hỗ trợ mức vay ngân hàng tối đa là 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối thiểu 5 năm và tối đa 15 năm. Thời gian hỗ trợ lãi suất 0% là 12 tháng.
Chinh Sach Ban Hang Flc Tropical Ha Long1 (3)
Dự án Flc Tropical City Ha Long mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng
Với chính sách bán hàng FLC Tropical City Hạ Long tuyệt vời như vậy đã mở ra một hướng đầu tư mới với khả năng sinh lợi nhuận tuyệt vời. Bởi, với tiềm năng du lịch không thể đo đếm được hết của Vịnh Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung hiện nay, khi dự án hoàn thành, quý khách còn có thể bán sang tay để nhận khoản tiền lớn từ tiềm năng chênh lệch giá.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG NGÀY MỞ BÁN 25/11/2018 
(Để tải chính sách bán hàng vui lòng nhập đầy đủ thông tin bên dưới)

Đăng nhận xét

 
Top