Trang chủ
 

VỊ TRÍ FLC TROPICAL CiTY HẠ LONG TỌA LẠC LÀ KHU ĐẤT TRẢI DÀI GIỮA 2 CON ĐƯỜNG NẰM GIỮA 2 CON ĐƯỜNG CAO XANH VÀ ĐƯỜNG BỜ KÈ VEN BIỂN.

Vi Tri Flc Tropical Ha Long ban do
Vi Tri Flc Tropical city Ha Long
Đây được xem là một vị trí đắc địa khi vừa có phong cảnh nên thơ hữu tình, vừa có địa thế phong thủy đẹp và gần trung tâm tiện ích thành phố. Cùng chúng tôi khám phá cụ thể vị trí FLC Tropical city Hạ Long nhé!

VỊ TRÍ FLC TROPICAL city HẠ LONG – GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

FLC Tropical City Hạ Long nằm ngay tại khu vực trung tâm văn hóa – kinh tế – chính trị thành phố Hạ Long từ đó mang đến lợi thế lớn về vị trí giao thông thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên xanh mát ngay cạnh Vịnh Cửa Lục.
Vi Tri Flc Tropical Ha Long (3)
Liên kết vùng xung quanh vị trí Flc Tropical city Hạ Long
  • Về giao thông: vị trí FLC Tropical city Hạ Long tiếp giáp các trục đường huyết mạch của thành phố như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú,… Từ đây quý vị có thể di chuyển dễ dàng tới: Bệnh viện Hạ Long, các trường học, chợ trung tâm, trung tâm hành chính Hạ Long… Ngoài ra, chỉ mất 3km di chuyển từ FLC Tropical city Hạ Long là quý vị đã đến Bãi Cháy – một điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn với đầy đủ tiện ích, Nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, Resort đẳng cấp..
Vi Tri Flc Tropical Ha Long (4)
Vị trí quy hoạch dự án Flc Tropical City Ha Long
  • Về cảnh quan thiên nhiên: FLC Tropical City Hạ Long với địa thế nằm trải dài thành 1 dải bám biển giúp cho mỗi căn hộ tại đây đều có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Hơn thế nữa mật độ xây dựng chỉ chiếm 31% và chủ đầu tư dành phần lớn diện tích còn lại cho việc kiến tạo không gian sống cho cư dân của mình với hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng hứa hẹn sẽ nâng tầm chất sống cho FLC Tropical City Hà Khánh
Vi Tri Flc Tropical City Ha Long
Giao thông thuận lợi xung quanh vị trí Flc Tropical City Hạ Long

VỊ TRÍ FLC TROPICAL city HẠ LONG – VƯỢNG KHÍ PHONG THỦY

Khi nhìn vào bản đồ quy hoạch của FLC Tropical có rất nhiều chuyên gia phong thủy trầm trồ khen ngợi bởi địa thế dự án rất đẹp – thế đất hình rồng. Đặc biệt, việc ôm sát mặt biển hướng ra Vịnh Cửa Lục mang đến thế “tựa sơn hướng hải” đem đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn.
Vi Tri Flc Tropical Ha Long (6)
Vi Tri Flc Tropical Ha Long với thế phong thủy “tựa sơn hướng hải”
Tận dụng vị trí view hướng ra biển, hứng trọn gió biển và ánh sáng tự nhiên đó mà mỗi một thiết kế FLC Tropical City Hạ Long được bật bí rằng căn hộ nào cũng có tầm nhìn rộng mở từ trên cao và đều quan sát được Vịnh Hạ Long.

VỊ TRÍ FLC TROPICAL city HẠ LONG – TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ

Vi Tri Flc Tropical Ha Long (1)
Vi Tri Flc Tropical Ha Long và tiềm năng tăng giá từ cú hích hạ tầng
Nằm ở phía Bắc của Cầu Bãi Cháy – cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, hướng ra vịnh Cửa Lục – nơi có đường hầm vượt biển đang được xây dựng, tại trung tâm văn hóa – giải trí – du lịch Hạ Long. Đó là những lợi thế cũng như yếu tố hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư vị trí FLC Tropical city Hạ Long.

Đăng ký mua suất ngoại giao tại đây: https://flctropicalhalong.vn

Đăng nhận xét

 
Top