Trang chủ
 

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường
Hạ tầng đồng bộ, du lịch phát triển giúp Mũi Né thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng cao cấp. Apec Wyndham Mũi Né là một trong những dự án nổi bật tại thị trường bất động sản Mũi Né – Phan Thiết với loại hình nghỉ dưỡng biển – Condotel . Dự án được kỳ vọng sẽ là nơi lý tưởng để hút dòng tiền của các nhà đầu tư nhờ lợi thế về mặt địa lý.
TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên thương mại: Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Vị trí: tuyến đường DT716, thuộc địa phận xã Hòa Thắng – Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Chủ đầu tư: Công Ty CP Châu Á Thái Bình Dương – Tập đoàn Apec
Tổng thầu thi công: Vinaconex 2
Đơn vị thiết kế: A-Studio
Đơn vị quản lý: Wyndham Hotels Group (Mỹ)
Ngân hàng hỗ trợ: OCB & Indovinabank
Tổng diện tích: 4,5ha
Mật độ xây dựng: 25%
Loại hình: Căn hộ condotel
Quy mô dự án : 2.772 căn hộ Condotel sang trọng
Diện tích căn hộ : 26m² , 31m² , 47m² , 55m²
Khởi công dự án: Tháng 05/2019
Thời gian bàn giao căn hộ: Quý 3/2020
Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (5)
Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (2)
Apec Mui Ne (6)

VỊ TRÍ APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

Vị trí Apec Mũi Né nằm gần kề biển Phan Thiết – Mũi Né và đường Xuân Thủy – một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Biển Mũi Né luôn nằm trong top 5 bãi biển thu hút khách nhất cả nước, được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới với nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý… Theo thống kê, năm 2018 Mũi Né đón trên 6 triệu lượt khách du lịch một con số ấn tượng, xấp xỉ với Nha Trang – Đà Nẵng và gần gấp đôi Phú Quốc.
Hơn thế nữa, vị trí Apec Wyndham Mũi Né tọa lạc ngay mặt tiền đường DT716 – Xuân Thủy sẽ giúp cư dân sinh sống tại Condotel Apec Mũi Né dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực tiện ích như:
Di chuyển chỉ 3 phút là tới Làng chài – Mũi Né
5 phút là tới vịnh Hòn Rơm, suối Cô Tiên, Đồi Cát Vàng
Trong tương lại việc kết nối từ căn hộ Apec Mũi Né đến sân bay Phan Thiết chỉ mất khoảng 9 phút
10 phút là tới ga Phan Thiết, trung tâm thị trấn Mũi Né
Dự án cách trung tâm Tp.Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết 20 phút
Thêm vào đó, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né Phan Thiết nằm rất gần các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng như: Tháp Posanu, Sân golf Avani, … bãi tắm tuyệt đẹp, mọi tiện ích dịch vụ, thương mại, khu trung tâm hành chính, bến càng, hệ thống trường học, y tế, các khu du lịch nổi tiếng…hứa hẹn về một cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng.

TIỆN ÍCH APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ ĐẲNG CẤP VÀ ĐA DẠNG

Dự án Apec Wyndham Mũi Né được đầu tư tiện tích đạt chuẩn 5 sao như: Sky Bar hạng sang, trung tâm thương mại Apec Center chuẩn Quốc Tế, nhà hàng phong cách Á – Âu, Cà phê Sân thượng, Gym – Spa cao cấp, khu hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, khu Công viên nước tuyệt đẹp,….
+ Hồ bơi: Đây là điểm nổi bật nổi bật nhất, góp phần giúp Dự án Apec Wyndham Mũi Né ghi điểm cộng ở mắt người mua căn hộ nghỉ dưỡng. Với diện tích lớn và tầm view trực diện Biển của căn hộ condotel nên gây được sự chú ý lớn để khách hàng lựa chọn mua Apec Mũi Né. Bên cạnh đó, nơi đây còn được bố trí nhiều hàng ghế nghỉ và hệ thống cây xanh.
+ Đến với Apec Mandala Mũi Né, mọi mệt mỏi, căng thẳng đều sẽ được đập tan bởi một góc sân vườn với cây xanh rợp bóng mát, mang lại cho bạn khoảnh khắc được thả hồn mình, an nhiên trong không khí thoáng đãng, yên bình,…
+ Bạn cũng có thể thỏa sức tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn cảm giác thư giãn với không gian hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp như bơi lội, tennis, golf, bóng đá,… Trong Một không gian ở lành, thoáng đãng. Với mục đích phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn dành cho du khách khi đến nghỉ dưỡng hay những chuyến công tác tại thành phố biển tuyệt đẹp này.
+ Công viên nước: chủ đầu tư đã quy mô, biến công viên cây xanh nội khu trở thành Một lá phổi xanh với hệ thống cây xanh và thảm thực vật vô cùng đa dạng. Điều này nhằm mang lại cho du khách Một trải nghiệm trong lành, dễ chịu.
Apec Mandala Wyndham Mui Ne 1
Apec Mandala Wyndham Mui Ne

Đăng nhận xét

 
Top