Trang chủ
 

Metalist không có nhiều tham vọng ở giải đấu nằm ngoài tầm với của mình, trước đương kim vô địch Ba Lan đang tỏ ra rất mạnh mẽ họ khó lòng giữ điểm trên đất Ukraine.

Cập nhật ket qua bong da truc tuyen UEFA Europa League – Vòng 3 bảng L, sân Valery Lobanovsky (Kyjiv (Kiev))


TLCA: -0.98*0:0*0.82 | HT: -1.00*0:0*0.84

TBT: 0.84*2 1/4*0.98 | HT: -0.92*1*0.74

lich thi dau bong da hom nay
Tại bảng L Legia Warszawa đang thể hiện sự vượt trội của mình trước các đối thủ khi giành trọn 2 trận thắng đặt bước chân vững chắc cho tham vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngược lại đối thủ, có vẻ đấu trường Châu Âu nằm ngoài khả năng của Metalist nên họ không thể kiếm được chiến thắng nào ở 2 vòng đấu vừa qua và phải nằm cuối bảng cùng.

Không có được sự khởi đầu tốt đẹp ở mùa bóng năm nay rõ ràng Metalist không quá đặt nhiều tham vọng vào đấu trường Châu Âu, nơi mà họ chưa đủ tầm để tranh chấp với các đội bóng khác. Tại giải quốc nội 8 vòng đấu vừa qua Metalist chỉ kiếm được 2 chiến thắng (thua 3 hòa 3), tinh thần thi đấu bóng đá của họ giảm xuống rõ rệt sau trận hòa không bàn thắng trước Vorskla ở trận đấu hồi cuối tuần.

Rơi xuống từ Champions League, Legia Warszawa đang thể hiện sự vượt trội của mình ở bảng đấu này. Đặc biệt tại giải quốc nội họ cũng đang bay cao với 6 chiến thắng trong 10 vòng đấu vừa qua “đương kim vô đich” Ba Lan vẫn giữ nguyên vị trí dẫn đầu của mình. Đến đất Ukraine làm khách trước một đội bóng chẳng có mấy tham vọng như Metalist họ hoàn toàn tự tin kiếm 3 điểm củng cố vị trí dẫn đầu bảng L.

DỰ ĐOÁN bong da: 0-2


Đăng nhận xét

 
Top