Trang chủ
 

Rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của hai ông lớn là Real Madrid và Liverpool, cơ hội cho Ludogorets lẫn Basel là quá ít ỏi. Vậy nên cả hai đều phải quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu đêm nay nếu muốn nuôi hy vọng mong manh.


 ket qua bong da Champions League 2014/15 - Bảng B, sân Stadion Vasil Levski, Sofia

TLCA: 0.96*3/4:0*0.98 | HT: 1.00*0:0*0.90

TBT: 0.92*2 1/4*0.98 | HT: -0.89*1*0.79


Cùng chung cảnh chiếu dưới nhưng dẫu sao Basel vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ "danh tiếng" của đội bóng thường xuyên góp mặt tại vòng bảng Champions League dù cũng chẳng mấy khi họ giành quyền đi tiếp. Kể từ sau thất bại nặng nề 1-5 tại Bernabeu, Basel đã đứng giậy và duy trì một phong độ khá ấn tượng với việc giành chiến thắng ở 4/6 trận gần đây.

 lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Basel từng gây bất ngờ bằng việc đánh bại Liverpool 1-0 ở lượt đấu thứ 2

Trong đó ấn tượng nhất phải kể tới thành tích đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà ở lượt đấu thứ 2. Chính nhờ chiến thắng này, Basel có quyền nuôi hy vọng làm nên bất ngờ nếu biết chắt chiu điểm số. Và cuộc đối đầu với Ludogorets vừa là cơ hội xen lẫn thách thức. Nếu vượt qua đối thủ ở cuộc tranh tài đêm nay trong khi Liverpool thất bại trước Real, đại diện của Thụy Sỹ sẽ vươn lên giành vị trí thứ 2 tại bảng B. Nhưng ngược lại, đoàn quân HLV Paulo Sousa cũng không có quyền chủ quan bởi đối thủ của họ vốn không hề dễ chơi.

Bằng chứng là Real và Madrid đều chủ giành được những kết quả thắng cách biệt tối thiểu khi chạm trán Ludogorets. Sức mạnh của đội bóng Bungary đến từ một tập thể đồng đoàn kết và luôn ra sân cùng khát khao chiến thắng. Bước vào cuộc đối đầu đêm nay, nếu Ludogorets có lợi thế sân nhà thì Basel cũng hoàn tự tin khi ngoài lực lượng nhỉnh hơn thì lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội khách sau 2 lần toàn thắng ở các cuộc gặp gỡ ở vòng loại Champiosn League mùa giải năm ngoái.

Sẽ có chiến thắng cho Basel dù không dễ dàng

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Ludogorets: Khả năng ra sân của Dermendzhiev còn bỏ ngỏ.

Basel: Đội hình gần như mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ludogorets: Stoyanov; Junior Caiçara, Moti, Aleksandrov, Minev; Dyakov, Dani Abalo, Andrianantenaina, M Aleksandrov; Bezjak, Marcelinho

Basel: Vaclik; Xhaka, Suchy, Schar, Safari; Frei, Elneny, Serey Die, Hamoudi; Streller, Embolo

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 0-1
Cập nhật lich thi dau bong da hom nay Cup C1 

Đăng nhận xét

 
Top