Trang chủ
 


Leverkusen mới gây thất vọng tại giải quốc nội khi bị Stuttgart cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước 3 bàn thắng, đối diện với một Zenit đang có sự tự tin rất lớn họ khó lòng giữ điểm trên sân nhà.


Cập nhật ket qua bong da hom nay UEFA Champions League – Vòng 3 bảng C, sân BayArena (Leverkusen)

TLCA: -0.92*0:3/4*0.85 | HT: 0.96*0:1/4*0.94

TBT: 0.85*2 1/2*-0.95 | HT: 0.89*1*-0.99

Tại Bảng C lúc này cuộc đua tỏ ra khá khốc liệt có sự góp mặt của 3 cái tên, trong đó Zenit cùng Monaco cùng dẫn đầu với 4 điểm còn Leverkusen sau khi bỏ túi 3 điểm sau 2 lượt trận đang bám sát hai đội dẫn đầu.

Tại Bundesliga, Leverkusen cuối tuần vừa rồi đã gây sự thất vọng khi để Stuttgart cầm hòa 3-3 dù họ đã dẫn trước đối thủ 3-0 ngay trong hiệp đấu thứ nhất với 2 bàn thắng của Min-Son và một bàn từ Bellarabi. Điều đáng chú ý là trận hòa đó là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Leverkusen tại giải quốc nội, rõ ràng Leverkusen đang có sự bất ổn, lần đón khách này họ còn mất sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Simon Rolfes.

 lich thi dau bong daZenit đang thi đấu rất tốt ở giải quốc nội.

Con đường vô địch UEFA Cup mùa 2007-2008 của Zenit có sự góp mặt của bại tướng Leverkusen khiến cho Zenit càng thêm tự tin bởi lịch sử họ cũng đánh bại Leverkusen trên chính sân của đối phương với tỉ số 4-1. Sau kỷ lục 8 trận toàn thắng tại giải quốc nội mới đây Zenit đã tạm dừng lại khi bị cầm hòa liên tiếp 2 vòng đấu vừa qua, nhưng kết quả đó không ảnh hưởng nhiều đến ngôi đầu bảng mà họ đang nắm giữ.

Sân khách không làm khó được Zenit khi họ đang sở hữu 13 trận bất bại liên tiếp vừa qua, có đến 11 trận thắng trong chuỗi trận đấu ấn tượng đó. Sự tự tin cao cùng thành tích thi đấu ổn định của đội bóng Nga sẽ giúp họ giành điểm trong trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leverkusen: Gonzalo Castro, Sebastian Boenisch cùng Simon Rolfes do chấn thương. Bender trở lại.

Zenit: Tiền vệ Anatoliy Tymoschuk và Axel Witsel trở lại sau chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayer Leverkusen XI: Kirschbaum; Schwaab, Rudiger, Niedermeier, Harnik; Leitner, Bender; Klein, Werner, Gentner; Ibisevic.

Zenit St. Petersburg XI: Lodygin; Criscito, Garay, Lombaerts, Smolnikov; Garcia, Faizulin; Danny, Witsel, Hulk; Rondon.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ: 1-2
cập nhật lich thi dau bong da Ngoại Hạng Anh

Đăng nhận xét

 
Top