Trang chủ
 

Tờ Sunday People đưa tin, HLV Arsene Wenger vừa đưa ra một điều kiện buộc Arsenal phải chấp thuận nếu muốn ông ký vào bản hợp đồng gia hạn: Cho phép ông được toàn quyền điều khiển việc mua sắm của Pháo thủ trong tương lai.



Cập nhật lịch thi đấu bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay
Wenger sẽ chỉ gia hạn nếu ông được quyết định việc mua sắmĐây là diễn biến mới nhất trong thương vụ Arsenal muốn níu giữ vị Giáo sư người Pháp đến khi ông về hưu. Mới đây, đại cổ đông Stan Kroenke khẳng định, ông Wenger chắc chắn sẽ gia hạn với Arsenal, và thời hạn của bản hợp đồng mới “sẽ kéo dài đến khi Wenger muốn rửa tay gác kiếm”.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star thì trong bản hợp đồng mới, có vẻ như BLĐ Arsenal muốn giới hạn quyền lực của phim hd.com. Họ yêu cầu ông tập trung chủ yếu vào lĩnh vực đào tạo, tìm kiếm tài năng trẻ. Còn chuyện mua sắm những cầu thủ hàng đầu sẽ do những nhân vật khác đảm nhiệm.

Song Wenger không đồng ý với điều kiện này. Ông muốn được nắm toàn bộ quyền lực, giống như Sir Alex Ferguson tại Man United thời ông này còn tại vị. Và tất nhiên, nó bao gồm cả việc Arsenal sẽ mua cầu thủ nào, bao nhiêu tiền, đều sẽ do một tay Wenger quyết định.

Hiện tại BLĐ Arsenal vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho yêu cầu của Wenger. Song theo báo chí phân tích, việc Arsenal để Giáo sư điều khiển việc shopping cũng hợp lý thôi. Bởi không ai hiểu Arsenal cần cầu thủ nào như Wenger!

Đăng nhận xét

 
Top