Trang chủ
 



Với khí thế hừng hực khi đang bất bại 8 trận gần đây, Liverpool rất tự tin giành trọn 3 điểm tại Southampton đêm nay. Cuộc chiến này cũng là một phép thử đặc biệt, để xem liệu The Kop thực sự đủ sức vô địch Premier League mùa này hay không?!



Gerrard (trái) và đồng đội sẽ tiếp tục bứt tốc* Kết quả, lịch bóng đá, tỷ lệ live

Liverpool vừa tạo ra cú bứt tốc thần kỳ. Họ bất bại cả 8 vòng Premier League gần đây, gồm 6 chiến thắng. Tức thầy trò HLV Brendan Rodgers giành tới 20/24 điểm tối đa, là CLB đang có phong độ tốt nhất Premier League.

Liverpool không chỉ trở lại Top 4, mà còn chính thức đánh dấu sự trở lại cuộc đua vô địch. Hiện, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea chỉ là vỏn vẹn 4 điểm. Đây là con số rất ý nghĩa với Liverpool, thậm chí khiến NHM The Kop rất phấn khích. Cần biết, trong 10 mùa gần đây, trung bình họ kết thúc mùa giải với 22 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Premier League. Nói tóm lại, Liverpool đang gần giấc mơ thống trị bóng đá Anh đã kéo dài 24 năm qua hơn bao giờ hết.

Niềm hy vọng của Liverpool không chỉ vì cái khoảng cách sít sao với 3 đội phía trên, mà còn bởi họ đang là đội có đà tăng tốc tốt nhất. Như đã nói, The Kop bất bại cả 8 trận gần đây. Trong khi đó, cả Chelsea, Arsenal lẫn Man City đều đang thi đấu thất thường, thậm chí sa sút và lại đang phải chiến đấu nhiều mặt trận. Hay nói cách khác, nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra như thời gian qua, Liverpool mới là đội bước lên bục vinh quangPremier League cuối mùa này.

Hiển nhiên, Liverpool phải vượt qua nhiều thách thức nữa mới có thể biến giấc mơ 24 năm thành hiện thực. Chuyến làm khách tại Southampton đêm nay chính là một thách thức rất lớn. Lưu ý, trong 3 đối thủ đang đứng phía trên Liverpool, chỉ Chelsea có thể rời St.Mary’s với trọn 3 điểm ở mùa này. Hơn nữa, Liverpool cũng từng thua Southampton 0-1 ở lượt đi tại Anfield. Vì vậy, nếu chinh phục được hiểm địa này, thầy trò HLV Rodgers coi như lại vượt qua một bài test nữa cho khả năng tranh đua vô địch của mình.

Tất nhiên, với phong độ vũ bão và đặc biệt những niềm hy vọng như bộ ba Sterling-Suarez-Sturridge hay nhạc trưởng Steven Gerrard đều đang thăng hoa, Liverpool đủ sức vượt qua thách thức St.Mary’s đêm nay. Ngoài ra, họ cũng sẽ được thi đấu với đội hình mạnh nhất, khi danh sách vắng mặt vẫn chỉ gồm Sakho, J.Enrique và Lucas. Vả lại, Southampton còn đang có dấu hiệu sa sút khi toàn thua cả 2 trận gần đây.

THÔNG TIN
Southampton: Hooiveld và Wanyama chưa chắc thi đấu.

Liverpool: Sakho, J.Enrique và Lucas chấn thương.

Theo châu Á, Southampton thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, trong khi Liverpool thắng 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.

Southampton thắng 2, hòa 2 và thua 3 ở 7 trận sân nhà gần đây, còn Liverpool thắng 2, hòa 1 và thua 4 ở 7 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

Liverpool toàn thua 7 trận gặp Southampton gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn: 7/8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 3 bàn, gồm 6 trận chỉ có tối đa 2 bàn. 5/7 trận sân khách gần đây của Liverpool cũng không có tiệc bàn thắng.
Lưới rung hiệp 1: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn thắng trong 45 phút đầu. 10/12 trận sân nhà gần đây của Southampton và cả 13 trận sân khách vừa qua của Liverpool cũng có lưới rung trong hiệp 1.



DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?

Đăng nhận xét

 
Top