Trang chủ
 

Hàng vạn người dân sinh sống và làm việc tại TPHCM đã đổ về bến xe miền Đông trong chiều 25/1 để lên xe về quê đón Tết khiến các ngả đường dẫn vào bến xe đều kẹt cứng.

Từ 15h chiều 25/1, các tuyến đường dẫn về bến xe miền Đông như Bạch Đằng, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh, quốc lộ 13… đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông khi lưu lượng người và phương tiện dồn về đây mỗi lúc một đông.

Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau đổ về bến xe miền Đông trong chiều 25/1

Ghi nhận tại quốc lộ 13, hàng ngàn phương tiện xếp hàng dài nhích từng chút một. Tương tự, tại đường Đinh Bộ Lĩnh đoạn trước cổng bến xe miền Đông, hàng trăm xe ô tô, gắn máy cũng nối đuôi nhau di chuyển khó khăn vào bến.

Bên ngoài là vậy, bên trong bến xe cũng không khá hơn là mấy. Tất cả các hàng ghế dài trong sảnh dành cho hành khách ngồi chờ đã không đủ sức chứa do lượng người tập trung về đây mỗi lúc một đông. Người nào cũng tay xách, nách mang quà tết lỉnh kỉnh. Nỗi háo hức đoàn tụ gia đình hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người. Rất nhiều người đã phải ngồi đợi ở ngoài cổng lẫn trong bến để có thể lên xe đúng giờ.


Người dân xếp hàng tại bến xe miền Đông chờ lên xe về quê đón Tết



Bên ngoài bến xe, hành khách và người thân đưa tiễn mang theo hành lý đổ về bến rất tấp nập. Riêng khu vực các bãi giữ xe hai bánh của bến đã quá tải và hành khách xếp hàng dài chờ rất lâu mới gửi được xe.

Một số hình ảnh do PV Dân trí ghi nhận:


Hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau trên quốc lộ 13
Hành khách xếp hàng chờ lên xe tại bến xe miền Đông
Bên trong bến xe chật kín người
Lỉnh khỉnh đồ đạc vào bến
Nhiều người ngồi tràn ra ngoài bến xe
Xếp hàng gửi xe gắn máy bên ngoài bến
Đình Thảo
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 

Đăng nhận xét

 
Top