Trang chủ
 

Vị trí Apec Mui Ne không chỉ có thế đất đẹp giúp hầu hết các vị trí căn hộ trong dự án đều nhìn được trực tiếp ra biển mà những liên kết quanh dự án này còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng cho các nhà đầu tư tại thị trường nghỉ dưỡng.

Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (7)
Vị trí Apec Mandala Wyndham Mũi Né Phan Thiết Bình Thuận

VỊ TRÍ APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ TUYỆT TÁC NGHỈ DƯỠNG

Được đầu tư bởi tập đoàn Apec, vị trí Apec Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc tại xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết hướng trực diện biển Mũi Né và nằm trên mặt đường biển DT716 – trục đường biển đẹp bậc nhất tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.
Thiet Ke Apec Mandala Wyndham Mui Ne (6)
Apec Mandala Wyndham Mui Ne tọa lạc bên cạnh bờ biển đẹp và hoang sơ
Biển Mũi Né luôn nằm trong top 5 bãi biển thu hút khách nhất cả nước, được mệnh danh là thiên đường biển nhiệt đới – Maldives của Việt Nam với bãi cát trắng, nước biển trong vắt và nhiều thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như: Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông – Đảo Phú Quý…Từ những căn hộ Condotel của dự án quý vị có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh nên thơ của Mũi Né, một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

VỊ TRÍ APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ: LIÊN KẾT SIÊU THUẬN TIỆN

Từ dự án Apec Wyndham Mũi Né – Phan Thiết quý vị dễ dàng di chuyển đến
– Làng chài – Mũi Né: 3 phút
– Vịnh Hòn Rơm: 5 phút
– Suối Cô Tiên, Rãnh Đá Đỏ, Đồi Cát Vàng: 5 phút
– Sân bay Phan Thiết ( dự kiến đưa vào sử dụng năm 2020): 9 phút
– Trung tâm TP Phan thiết: 20 phút
– Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết: 20 phút
Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (5)
Liên kết xung quanh vị trí Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Tuyến Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sắp sửa triển khai sẽ rút ngắn thời gian di chuyển đáng kể. Cụ thể, quý khách chỉ mất khoảng tầm 2 tiếng đồng hồ để kết nối từ Tp.HCM – Phan Thiết, Nha Trang – Phan Thiết và Đà Lạt – Phan Thiết. Điều này cũng sẽ giúp giảm tải rất nhiều sự ùn tắc trong lộ trình di chuyển của khách hàng về mọi hướng và nâng tầm giá trị trong tương lai cho Apec Mũi Né.

VỊ TRÍ APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ – NHỮNG TIỀM NĂNG CHƯA KHAI PHÁ

Hiện tại ở Mũi Né – Bình Thuận chỉ có khoảng 3.000 phòng khách sạn đạt chuẩn 4 – 5 sao. Một con số khá khiêm tốn cho tiềm lực phát triển du lịch tại đây. Các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế được biết đến từ lâu tại Mũi Né lại tập trung chủ yếu ở khu vực biển Phú Hải, vào các mùa cao điểm khu vực này luôn trong tình trạng cháy phòng.
Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (2)
Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Nắm bắt được tình hình đó, các nhà đầu tư địa ốc đã tiến hành công cuộc “khai hoang” những vùng đất tiềm năng còn đang “ngủ giấc đông” tại vùng vịnh tiềm năng này. Phần đường biển phía Đông Bắc Mũi Né được kỳ vọng sẽ trở thành vùng đất vàng cho đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thời gian tới. Các nhà đầu tư đang triển khai những “tuyệt phẩm” nghỉ dưỡng và sẽ tạo nên cơn sốt nóng trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng tại vịnh thiên đường.
Apec Mandala Wyndham Mũi Né Bình Thuận là một trong số các dự án rất tiềm năng tại thị trường bất động sản Mũi Né – Phan Thiết, được các nhà đầu tư săn đón và kỳ vọng sẽ trở thành “Siêu phẩm” tại “Thiên đường Resort”. Dự án với quy mô bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng với hơn 2700 căn hộ Condotel chắc chắn sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn cho thị trường bất động sản Phan Thiết trong năm 2019 này.
Vi Tri Apec Mandala Wyndham Mui Ne (8)
Apec Mandala Wyndham Mũi Né hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ
Về giá trị sử dụng, vị trí Apec Mandala Wyndham Mũi Né có thể sử dụng như nhà riêng hoặc cho du khách thuê trong mùa du lịch cao điểm. Giá trị kép của sản phẩm “lai” này tạo nên yếu tố mới cho thị trường, đặc biệt những thị trường mới như Mũi Né Bình Thuận.

Đăng nhận xét

 
Top