Trang chủ
 

Ở Việt Nam, khi truy cập Facebook nhiều người dùng internet không thể truy cập. Lý do thì có nhiều chúng ta sẽ không đề cập đến nữa. Chúng ta chỉ đề cập đến cách truy cập Facebook ngon lành khi bị chặn. Đó là dùng Tor. Đây là cách thành công 100% và hoàn toàn miễn phí. Tor giúp fake địa chỉ IP máy tính của bạn thành địa chỉ IP ở Mỹ. Với cách này bạn có thể áp dụng để truy cập vào tất cả các website khác bị chặn không chỉ là Facebook, ngoài ra nó còn giúp bạn vào các website ở nước ngoài với tốc độ nhanh hơn.
Đầu tiên bạn hãy download Vidalia Bundle (gói này chứa phần mềm Tor, Vidalia, Torbutton-plugin cho Firefox và Polipo-web proxy) tại Mediafire hoặc tại website Tor. Sau đó chạy file cài đặt đã download:
Sau khi cài đặt xong, để các dấu tick mặc định, phần mềm sẽ tự động chạy. Tiếp theo bạn mở trình duyệt web Firefox sẽ có thếm nút Tor:
Trạng thái được kích hoạt (click chuột vào biểu tượng chọn Toggle Tor Status để kích hoạt hoặc ngừng)
Trạng thái ngừng (click chuột vào biểu tượng chọn Toggle Tor Status để kích hoạt hoặc ngừng)
Để chắc chắn Tor hoạt động, hãy cũng cần nhấp phải chuột vào biểu tượng của Tor ở góc phải bên dưới màn hình, bạn có thể chọn Start Tor hoặc Stop Tor để kích hoạt hoặc tạm ngừng sử dụng Tor:
Bây giờ bạn đã có thể sử dụng Firefox để truy cập Facebook. Để kiểm tra địa chỉ IP hiện tại hãy vào http://ip2location.com.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top